Với ưu điểm nổi bật là biến màn zin thông thường theo xe thành màn Android mà không cần thay thế, Android Box đang ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn để chiếc ô tô thêm phần hiện đại với những tính năng cực thông minh. Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng mẫu mã các sản phẩm Android Box dành cho ô tô. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Android Box cho ô tô loại nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. NAVIPLAY sẽ gợi ý cho bạn các sản phẩm Android Box tốt nhất hiện nay.

Android Box ô tô là gì?

Android Box hay còn gọi là Carplay box là thiết bị đa nhiệm được tích hợp các ứng dụng hiện đại, nâng cấp chiếc màn hình nguyên bản trên ô tô của bạn trở thành màn hình android. Với thao tác kết nối đơn giản, bạn có thể xem chỉ dẫn đường, xem video, nghe nhạc, đọc báo và nhiều tiện ích khác trên chiếc màn hình nguyên bản vốn dĩ ít tính năng của mình.

Với việc có thể kết nối Internet thông qua khe sim được tích hợp, lúc nào bạn cũng ở trong chế độ trực tuyến và xem được bất kỳ kênh online nào bạn muốn và hay hơn là không làm ảnh hưởng tới bất kỳ chức năng nào của màn hình nguyên bản xe.

Naviplay N800
Naviplay N800

Tại sao nên lắp Android Box cho ô tô?

Thông thường, màn hình nguyên bản của xe ô tô chỉ thực hiện được các tính năng cơ bản như nghe đài, nghe nhạc,… và bạn muốn nâng cấp để sử dụng nhiều tính năng trên màn hình nhưng lại không muốn thay màn hình Android vì muốn giữ lại toàn bộ đồ zin của hãng. Android Box cho ô tô chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để giải quyết vấn đề này.

5 ưu điểm vượt trội của Androi Box ngay sau đây, chính là lý do để bạn nên lắp ngay Android Box cho xế yêu của mình:

  • Giải pháp chuyển màn hình zin thành màn hình android đỉnh cao mà không cần thay thế màn hình mới, tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Phù hợp cho những ai muốn giữ lại màn hình zin theo xe, không muốn thay thế màn hình mới.
  • Có đầy đủ các tính năng trên một chiếc màn hình android ô tô: nghe nhạc, xem youtube, tìm đường, hỗ trợ ra lệnh giọng nói, cấu hình mạnh mẽ, chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng lúc mượt mà…
  • Không gây ảnh hưởng đến cấu trúc hay nguồn điện trên xe, sản phẩm có sẵn jack USB tương thích với xe.
  • Chi phí lắp Android Box rẻ hơn việc bạn thay một chiếc màn hình android ô tô.
Naviplay N600
Naviplay N600

Android Box cho ô tô loại nào tốt – Thương hiệu Android Box tốt nhất hiện nay

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu Android Box dành cho ô tô. Bạn đang thắc mắc Android Box cho ô tô loại nào tốt, hãy tham khảo ngay thiết bị chuyển đổi màn zin thành màn Android đa tính năng với Android Box Navi B800.

Android Box cho ô tô loại nào tốt

 

Những tính năng nổi bật của Android Box Navi B800

  • Hệ điều hành Android 10.0 mượt mà và thông minh, giao diện người dùng thân thiện
  • Cài đặt bất kỳ ứng dụng nào bạn thích từ Cửa hàng Google Play như: YouTube, Netflix, Spotify, Google Maps, Navitel, Vietmap, Trợ lý Google, Trợ lý Gotech, Trợ lý KiKi,…
  • Tích hợp mô-đun GPS để điều hướng trực tuyến / ngoại tuyến chính xác, GPS / GLONASS / BEIDOU
  • Tích hợp ăng-ten GPS, tương thích với tín hiệu GPS OEM
  • Hỗ trợ thêm ưu tiên âm thanh điều hướng trong khi nghe đài OEM (âm thanh hỗn hợp hoặc âm lượng đài nhỏ hơn)
  • Mô-đun BT để nói chuyện rảnh tay
  • Vận hành bằng màn hình cảm ứng nguyên bản, vô lăng và nút / phím điều khiển bảng điều khiển trung tâm
  • Tương thích với micrô và loa của nhà máy
  • Tự động tương thích với nhiều kích thước và độ phân giải màn hình
  • Tích hợp CarPlay không dây và Android Auto
  • Nâng cấp phần mềm hơn nữa qua thẻ micro SD (Cập nhật lên 128G)
  • Hỗ trợ thẻ TF độ phân giải HD phát lại video MP4 AVI và phát lại AUDIO không mất dữ liệu (Cập nhật lên 128G)

Đặc biệt, khi sử dụng Android Box Navi B800 của NAVIPLAY bạn sẽ được nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chế độ bảo hành hấp dẫn 24 tháng và 10 ngày dùng thử miễn phí (nếu không ưng bạn hoàn toàn có thể trả lại sản phẩm mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào). Hơn thế nữa, bạn sẽ còn nhận được tặng thêm sim 4G miễn phí data 7 tháng.

Địa chỉ lắp đặt Android Box ô tô tốt nhất

Để có thể sử dụng được sản phẩm Android Box tốt, giá cả phải chẳng, các chủ xe nên chọn lắp đặt tại các cửa hàng uy tín và chọn dùng các sản phẩm chính hãng, có thương hiệu như Android Box Navi B800 của NAVIPLAY.

NAVIPLAY là thương hiệu về sản phẩm công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi, được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ VM, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Dù mới ra đời không lâu nhưng NAVIPLAY hiện đã có hơn 10 nhà phân phối chính thức và hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. Nhờ đó mang tới dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng cuối khi mua và sử dụng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm của NAVIPLAY trước khi ra thị trường đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ và được cấp phép bởi cơ quan chức năng. Do đó, người dùng có thể an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng. Hơn thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng của NAVIPLAY luôn rất tận tình chu đáo, hỗ trợ 24/7 bất cứ khi nào khách hàng có yêu cầu.

Để nhận tư vấn thêm về Android Box và các sản phẩm khác của NAVIPLAY, chính hãng, giá tốt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 1900.633.642.