» Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
I. PHẠM VI BẢO HÀNH
- Sản phẩm và thời hạn bảo hành
- Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử trên ứng dụng của NAVIPLAY
- Để biết sản phẩm có thời gian bảo hành bao lâu, quý khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết sản phẩm trên website hoặc phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm
- Hiện tại tất cả các sản phẩm của NAVIPLAY đang được bảo hành trong vòng 24 tháng 1 đổi 1
- Điều kiện bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1 – thời gian bảo hành sản phẩm.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N)
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại mục 3 – các trường hợp từ chối bảo hành.
- Trường hợp từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những trường hợp sau sẽ bị mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
- Sản phẩm bị đặt tại nơi bụi bẩn, ẩm ướt
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động lực bên ngoài
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của NAVIPLAY nên gây ra hư hỏng
- Sản phẩm đã từng bị thay đổi, sửa chữa nhưng không được thực hiện bởi các Trung tâm Bảo hành – đại lý của NAVIPLAY
- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo
- Không bảo hành các chi tiết hao mòn
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
II. CÁC DỊCH VỤ CỦA NAVIPLAY
- Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của NAVIPLAY
Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900 633 642
- Khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại này để được giải đáp về: thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, thông tin dịch vụ, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.
- Các dịch vụ bảo hành cơ bản
- Dịch vụ sửa chữa bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, Khách hàng có thể đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành – đại lý NAVIPLAY để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…
√ Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
- Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm Bảo hành của NAVIPLAY có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm tận tình và chu đáo. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
- Thời gian nhận bảo hành
– Trong giờ hành chính: 8h – 17h từ thứ 2 đến chủ nhật.
- Địa điểm bảo hành
Địa chỉ các Trung tâm Bảo hành trên toàn quốc của NAVIPLAY được niêm yết trên website: naviplay.vn
NAVIPLAY – Niềm vui trên mọi hành trình