NAVIPLAY vừa cập nhật Chính sách bảo hành mới, áp dụng cho tất cả sản phẩm màn hình đã kích hoạt điện tử. Cụ thể, từ bảo hành 18 tháng 1 đối 1 sẽ được tăng lên thành 24 tháng 1 đổi 1, nếu sản phẩm màn hình của Quý khách hàng gặp bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất.

Chính sách bảo hành của NAVIPLAY

 

Đây là Chính sách bảo hành “siêu khủng” chỉ có tại NAVIPLAY. Với Chính sách bảo hành dài hạn, NAVIPLAY hy vọng rằng sẽ mang lại cho Quý Khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm, mang lại những trải nghiệm tốt hơn trên những chuyến hành trình không còn mệt mỏi.

Chính sách bảo hành mới

Trong vòng 24 tháng kể từ ngày màn hình lắp đặt được kích hoạt bảo hành điện tử, nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được NAVIPLAY sẽ đổi sang sản phẩm màn hình mới. Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu (Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử trên ứng dụng của NAVIPLAY).
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S/N).

Sản phẩm được bảo hành tại đâu?

Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng có thể đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành – đại lý NAVIPLAY để yêu cầu dịch vụ bảo hành. Đồng thời khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

  • Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…
  • Thông tin Khách hàng: Tên Khách hàng, số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

Nếu Quý khách hàng còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào cần giải đáp hoặc muốn nhận tư vấn trực tiếp về tất cả các sản phẩm của NAVIPLAY, hãy liên hệ vào Hotline 1900 633 642 chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ 24/7.