Chính sách đại lý

NaviPlay là thương hiệu màn hình ô tô android chính hãng được vận hành bởi Công ty TNHH sản xuất và thương mại Panda Việt.  Với khả năng cung cấp hàng trăm sản phẩm/ ngày, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và lắp đặt của khách hàng, NaviPlay đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng sản phẩm trên thị trường trong suốt thời gian qua. Nguồn cung ứng sản phẩm dồi dào, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phương thức giao nhận và thanh toán linh hoạt, chiết khấu cao, hoa hồng hấp dẫn, chính là những ưu điểm vượt trội của NaviPlay. Chúng tôi rất mong cùng hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu làm đại lý của chúng tôi để cùng phát triển và chiếm lĩnh thị trường phụ kiện điện tử ô tô trong nước.

NaviPlay liên tục tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc

NaviPlay liên tục tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc

I. CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

NaviPlay đề cao nguyên tắc: “PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ” bởi vậy, chúng tôi có chính sách phát triển đại lý hết sức rộng mở:

  • Sẵn sàng chia sẻ cơ hội và lợi nhuận cùng đại lý, tạo mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở đảm bảo lợi ích kinh doanh, đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  • Quan tâm, hỗ trợ đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa đại lý và công ty.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.
  • Cam kết luôn hỗ trợ kịp thời và chia sẻ tối đa với đại lý trước những biến động của thị trường.
  • Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu phong phú của khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu NaviPlay và ngày càng tạo ra nhiều lợi nhuận kinh doanh cho Đại lý.
NaviPlay đề cao nguyên tắc: “PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ”

NaviPlay đề cao nguyên tắc: “PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ”

 

II. ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CỦA NAVIPLAY
1. Có cửa hàng, địa chỉ rõ ràng để thực hiện lắp đặt và bảo hành sản phẩm
2. Có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề hoặc được đào tạo bởi Panda Auto
3. Nhập hàng trưng bày với số lượng tối thiểu 6 sản phẩm (mỗi model 2 sản phẩm)

III. QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI LÝ
1. Được hỗ trợ đào tạo cho kỹ thuật viên, nhân viên bán hàng về nghiệp vụ tư vấn bán hàng và lắp đặt, bảo hành sản phẩm.
2. Được hỗ trợ về kĩ thuật lắp đặt sản phẩm trực tiếp hoặc từ xa (qua điện thoại, video, ..v.v) trong quá trình lắp đặt cho khách hàng.
3. Bảo hành sản phẩm 2 năm và 1 đổi 1 trong vòng 01 năm kể từ ngày xuất hàng, đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất.
4. Được cung cấp miến phí các tài liệu Catalogue, Tờ rơi, Banner, … phục vụ quảng bá sản phẩm và tư vấn bán hàng.
5. Được hỗ trợ chi phí làm biển bảng quảng cáo in thương hiệu Navi Play trị giá đến 3 triệu khi nhập 30 sản phẩm màn hình Naviplay.
6. Được hỗ trợ chi phí làm thùng demo sản phẩm thương hiệu Navi Play trị giá đến 3 triệu khi nhập 50 sản phẩm màn hình Naviplay.
7. Được đăng thông tin địa chỉ cửa hàng và số điện thoại trên các kênh truyền thông internet của Công ty (website, fanpage, youtube, …) và quảng bá đến khách hàng.
8. Được cung cấp các tài liệu (hình ảnh, bài viết về sản phẩm) và được chuyên gia hỗ trợ, hướng dẫn chạy quảng cáo bán hàng trên các kênh digital marketing.

IV. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỦA NAVIPLAY

1/Hỗ trợ tài chính

a. Chiết khấu mua hàng định kỳ

  • Đại lý được hưởng chiết khấu cố định trên doanh số đặt hàng và được giảm trừ trực tiếp trên giá bán ngay tại thời điểm lấy hàng.
  • Chính sách chiết khấu độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ NaviPlay cho Đại lý.
  • Đại lý có thể thanh toán trực tiếp sau mỗi lần nhận hàng hoặc chuyển khoản. Nếu trong thời gian quy định mà đại lý không thanh toán, công ty sẽ ngừng cung cấp sản phẩm cho Đại lý.

 

b. Chính sách giá, bảo vệ giá

       Về giá mua hàng

  • Căn cứ vào tổng giá trị đơn đặt hàng và các cam kết hợp tác khác, Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho các cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá của NaviPlay được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho các đại lý trên thị trường.

 

     Chính sách bảo vệ giá

  • Trong trường hợp Công ty giảm giá bán, đại lý sẽ được bảo vệ giá đối với những mã hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
  • Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mã hàng có hóa đơn nhập hàng và phiếu bảo hành từ Công ty trong vòng 30 ngày kể từ ngày có thông báo giảm giá.

 

c. Hợp đồng và công nợ

  • Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng, đại lý sẽ được đưa vào danh sách các đơn vị được hưởng ưu đãi của Công ty và được đảm bảo đầy đủ các chính sách dành cho đại lý.
  • Trên cơ sở kết quả doanh số và lịch sử thanh toán, đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ từ phía NaviPlay.
NaviPlay tuyển đại lý bán hàng toàn quốc

NaviPlay tuyển đại lý bán hàng toàn quốc

2/Hỗ trợ bán hàng, tư vấn, kỹ thuật

a. Hỗ trợ về truyền thông – Bán hàng

  • Đại lý được cung cấp Catalogue, bảng mẫu, bảng giá, banner phù hợp với định hướng thương hiệu Công ty… tùy theo các chương trình triển khai của NaviPlay. Thông tin về Quý đại lý sẽ được NaviPlay quảng cáo và đưa tin trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như website chính thức của Công ty.
  • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của NaviPlay.
  • Đại lý được thường xuyên cập nhật thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm, chính sách bán hàng, các chương trình truyền thông Marketing,…
  • Hai bên cùng nhau phối hợp để xúc tiến, quảng bá và bán các sản phẩm thông qua các hình thức như đăng tải thông tin sản phẩm mới, khuyến mãi, sản phẩm nổi bật, logo thương, nhà sản xuất và nhà phân phối…

 

b. Hỗ trợ về kỹ thuật – Hàng hóa – Tư vấn

       Hỗ trợ về kỹ thuật – Tư vấn

  • Đại lý được NaviPlay hỗ trợ giải đáp những phản hồi của khách hàng về sản phẩm qua điện thoại, qua Email; được hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Đại lý được tham gia khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, kiến thức và kỹ năng bán hàng do NaviPlay tổ chức, trong một số trường hợp, có thể được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.
  • Khi tham gia các dự án, Đại lý sẽ được NaviPlay tư vấn và hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật nếu có yêu cầu.

 

      Hỗ trợ về hàng hóa

      Chính sách đổi – trả hàng

  • Trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận khi mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

 

    Hàng bày mẫu, thử nghiệm

  • NaviPlay sẽ hỗ trợ đại lý mượn hàng bày mẫu, thử nghiệm đối với các sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc trong các trường hợp: Đại lý khai trương, mở địa điểm kinh doanh mới.
NaviPlay sẵn sàng chia sẻ cơ hội và lợi nhuận cùng đại lý, tạo mối quan hệ đối tác dài hạn

NaviPlay sẵn sàng chia sẻ cơ hội và lợi nhuận cùng đại lý, tạo mối quan hệ đối tác dài hạn

V. TRÁCH NHIỆM CỦA ĐẠI LÝ

  • Trưng bày các sản phẩm của NaviPlay tại Showrom, Cửa hàng của đại lý.
  • Hỗ trợ Công ty khi có các chương trình khuyễn mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
  • Bán đúng và đảm bảo mức giá bán lẻ niêm yết theo quy định của Công ty, không bán phá giá.

 

TƯ VẤN & HỖ TRỢ: 0933 84 6969

 

  • Đại lý tự quản lý khu vực kinh doanh đã được đăng ký với Công ty, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  • Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được NaviPlay tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa về truyền thông, hàng hóa cũng như chiết khấu. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho NaviPlay để được bảo vệ khu vực kinh doanh trên toàn hệ thống, tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ NaviPlay.
  • Trong các trường hợp phát triển thị trường, NaviPlay sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Công ty sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức. Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ NaviPlay trong trường hợp đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó.
  • Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.

 

Đăng ký nhà phân phối

CÔNG TY TNHH sản xuất và thương mại Panda Việt

Văn phòng giao dịch: Nhà B3 Làng Quốc Tế Thăng Long, đường Nguyễn Đỗ Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0933 84 6969

Website: www.naviplay.vn – Email: contact@naviplay.vn